Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

        Công ty TNHH MTV Quang Triển là công ty được hình thành trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới, xây dựng là một trong những nhiệm vụ cấp thiết của đất nước. Công ty TNHH MTV Quang Triển là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần cho đất nước có được những công trình an toàn và chất lượng với giá thành hợp lý.
        Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay Công ty TNHH MTV Quang Triển đã khẳng định được thương hiệu là một Công ty có uy tín, là đối tác tin cậy với các bạn hàng trên thị trường. Hiện nay Công ty TNHH MTV Quang Triển đã tham gia cung cấp cho các công ty xây dựng, sản xuất thực hiện nhiều công trình, dự án có yêu cầu về kỹ thuật cũng như tiến độ trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Các công trình, dự án do Công ty cung cấp vật tư thiết bị đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao.
        Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm trong việc xuất nhập khẩu cũng như sản xuất, Công ty TNHH MTV Quang Triển khẳng định: Có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ với giá thành cạnh tranh nhất.
        Công ty TNHH MTV Quang Triển mong muốn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình, dự án đạt chất lượng tốt, bền vững với giá cả hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét